SEO หรือ Search engine optimization 

ยุคนี้ ไม่รู้อะไรก็ถาม Google และเราก็ถามถามหาแฟรนไชส์โรงงานน้ำดื่ม และที่เห็นติดอันดับหน้าแรกๆ เพราะกระบวนการทำการตลาดผ่าน Search Engine ทำให้เว็บไซต์ หรือ ข้อมูลการตลาดของเราติดแบบธรรมชาติ อยู่หน้าแรกด้านบน

FRANCHISE โรงน้ำ คืออะไร ทำไมไม่มีใครทำการตลาดแนวนี้เลย เพราะมันไม่ง่าย เหมือนขายกาแฟ ปั้นแบรนด์สร้างร้าน แล้วหาคนซื้อก็ขายแล้วจบ แต่แฟรนไชส์น้ำดื่มลงทุนสูง มีหลายขั้นตอน จึงไม่ง่ายที่จะ SET UP โรงงาน ให้เหมือนกับร้านทั่วๆไป

ประสบการณ์สำคัญมากและการเข้าใจสำคัญมากที่สุด คือ สิ่งที่เราต้องสะสมทั้งความรู้และประสบการณ์มากกว่า 18 ปี ที่อยู่ในอุตสาหกรรมภาคผลิต และต้องรักษาคุณภาพให้ผ่านเกณฑ์ของประกาศกระทรวงสาธารณะสุขและต้องเข้าใจปัญหาอย่างแท้จริง

บริษัท​พัฒนา​ธุรกิจ​น้ำดื่ม​ ฯ​ เริ่มจากโรงเรียนน้ำดี​ 10 ปีที่ค่อยๆเรียนรู้ปัญหาจากโรงน้ำ​ ต่างโรงงาน​ ต่างสถานที่​ หลาย​ 100 โรงงาน​ คือ​ แกร็น​ ไม่โต แต่ไม่ตาย​ ก็พอถูไถไปได้​ ยุคนี้คงยาก​ สิ่งสำคัญ​ คือ​ แนวทางของธุรกิ​จมากกว่าที่จะสร้างอาชีพและรายได้​หลัก​ จะมีรายได้​ หลักแสน​ หรือ​ หลายแสนบาท​ วิธีการ​ คือ​ ต่างกันชัดเจน​ ทำเลก็​ เป็นอีก​ 1 ปัจจัยที่สำคัญมากๆ​ และสำหรับ​ SMEs​ ที่อยากทำธุรกิจ​ครอบครับ​ โอกาส​ ยังคงมีให้เห็น​ เลือกกลยุทธ์​ทีาจะลงสนามได้แล้ววันนี้​

เดินสายช่วยโรงงานน้ำดื่มมาทั่วประเทศ

สอบถามและตอบคำถามร่วมกับโรงน้ำ

ขอบคุณที่แบ่งปัน แชร์