การเล่าเรื่อง Storytelling เป็นวิธีการ 1 หรือ เครื่องมือ 1 ของนักโฆษณาหรือนักการตลาดที่ชอบเอามาบอกเล่ากันในคลาสเรียน การดึงเอาประสบการณ์เก่า เด็กยุคใหม่คงเบื่อฟังแล้ว เพราะประสบการณ์ชองลุง เราไม่อยากฟังอีกแล้ว เราอยากฟังผลลัพธ์มากกว่า และในบทนี้ คือ Project ปี 2021 ที่เริ่มจากงานที่ปรึกษาที่เริ่มต้นจากแนวคิดของการขยายธุรกิจ จากเดิมกำลังผลิตไม่สามารถจะขยายได้ การตลาดก็ไปต่อยากมากสู่การวางแผนขยายธุรกิจ และการเริ่มต้นทำงานก็ได้เรียนรู้ร่วมกัน

PRE-FRACHISE : https://www.spacewaterfactory.com/

สำรวจตลาด เพื่อหาตลาดของเรา

จากรุ่นแรกของน้ำดื่ม SPACE WATER ปี 60 ใช้วงเงินในการดำเนินงานจากเครื่องจักรจักรเป็นตัวตั้ง มาถึงปี 64 ก็ใช้หลักการคล้ายๆ กัน แต่วิธีการต่างกันในเรื่องของกำลังการผลิตเป็นที่ตั้ง ที่ เป็นโจทย์ เริ่มที่ 72,000 ขวด / วัน 1.8 ล้านขวด / เดือน 20 ล้านขวด / ปี พื้นที่ผลิตกับพื้นที่จัดเก็บจึงสำคัญมาก การออกแบบ Lay-Out ที่เหมาะสม ระบบ Utility เพียงพอไหมในการผลิต ตั้งแต่แหล่งน้ำดิบ กำลังหม้อไฟฟ้า และการแบ่งโซน เพื่อให้ผลิตให้ได้ตามแผนจริง

เดือน 6 ปี 66 กำลังการผลิตเต็มกำลัง คือ ผลลัพธ์ของ Project 5 ล้านบาท ทำได้จริงและยำมาพัฒนาการสู่โครงการ 100 ล้านขวด ภายใน 3 ปี ในรูปแบบของ FRANCHISE เริ่มต้นที่ 5 ล้านบาทไม่รวมชุดเป่าขวด 10 ล้านบาทรวมชุดเป่าขวด อยากสร้างระบบน้ำดื่มที่ดีก็ติดต่อสอบถามที่ บริษัท พัมนาธุรกิจน้ำดื่ม ( ประเทศไทย ) จำกัด ติดต่อที่ เบอร์ 093-4789169

ขอบคุณที่แบ่งปัน แชร์

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *