DESIGN FRANCHISE SYSTEM

ระบบแฟรนไชส์​แบ่ง​ 6 หมวด

1. FACTORY​ TEAM​ สำหรับ​ SET UP 180 วัน​ ที่จะหมดเรื่องปวดหัวของเครื่องจักร​ และกระบวนการ​ผลิต​ที่ไม่ทำงานไปในทิศทางเดียวกัน เพราะเราทำ​ Turnkey​ Project​ ยกเว้นตัวอาคาร​ ที่จะให้ลูกค้าเลือกแบบที่พอใจ​เหมาะ กับแบรนด์​ โดยจะมีทีมงาน​ Design​ แบบมืออาชีพ ทำงานร่วมกับทีมการตลาดในการสร้าง​ CI ของแบรนด์​ให้เป็น ที่จดจำ และสร้างความน่าเชื่อถือ​ถูกต้องตามหลัก​ GMP​/ HACCP​ /GHPs​ /HACCP​ / NSF เป็นต้น​

2. MARKETING TEAM ที่จะลงพื้นที่ปูพรมการตลาดล่วงหน้าก่อน​ 60​ วัน​ ระหว่างรอสินค้าพร้อมขาย​ ดิวงานกับทางลูกค้าที่มีศักย​ภาพ​ดีๆ​ ที่ไม่กดราคา​ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า​ End​User​

3.ทีมงานจัดส่งที่ต้องออกแบบร่วมกันกับทีมการตลาดในการใช้หลักของ​ Logistics​ ในการบริหารจัดการตั้งแต่​ Inventory กำหนดให้สอด​ คล้องกันและกันกับฝ่ายผลิตและฝ่ายขายบนระบบ​ Cloud Stock​ ( Mini​ ERP )

4. Channel Team​ ช่องทางจัดจำหน่ายและประชาสัมพันธ์​ ทั้ง​ OffLine​ &​ Online Marketing​ ร่วมถึงทีมงานจัดส่ง​ทั้งภายในและภายนอกที่เป็น​ Partner​ ship จากส่วนกลาง​

5. Sale Team ที่ไม่ใช่แค่คนขายของแต่ต้องเป็น​ Sale​ ที่ผ่านการหลักสูตร​ Sale​ Management การบริหารทีมขาย​ของหลักสูตร​ In House Training

6. EDUCATION TEAM ที่เน้นด้านมาตรฐาน​ของ​ กระบวนการผลิตตามมาตรฐาน​สากล​ ในทุกๆส่วนของการทำงาน​ ที่ต้องผ่านการสอบและประเมินผล​ก่อนเริ่มทำงาน​ เพื่อให้ได้ตามมาตรฐาน​หรือข้อกำหนดของ Franchiseor​ ที่ทำงานร่วมกับทางมหาลัย​ที่ได้ทำ​ MOU ร่วมกัน​ การออกแบบระบบ​ Franchise​ ที่จะมาแก้ปัญหาการบริหารจัดการที่ไม่เป็นระบบ​ *** และ​ Team​Mornitor​ ที่จะ​Tracking​ การทำงานด้วยระบบ​ Aiot​ ตรวจสอบการทำงานทั่งคุณาภาพน้ำดื่ม​ กระบวนการผลิต​ การแก้ปัญหาเครื่องจักรด้วย​ Remort ผ่านระบบ SCADA​ และออกแบบระบบ​ Machine​ Learning​ ในการเรียนรู้การทำงานของระบบ​ Smart​ Drinking​ Water​ Factory​ ​

นี้​ คือ​ สิ่งที่เราใช้เวลา​ 9​ ปีเต็มในการพัฒนา​โรงงานน้ำดื่ม​ สนใจติดตามข้อมูลดีๆได้ที่​

ตัวอย่างโรงงานน้ำดื่มดื่ม PRE-FRANCHISE

ปัญหาของการทำธุรกิจโรงงานน้ำดื่ม

แก้ปัญหาด้วยการสร้างระบบแฟรนไชส์

ที่ปรึกษาและอาจารย์สอนแฟรนไชส์

ประสบการณ์จากการเป็นที่ปรึกษาโรงงานน้ำดื่มที่ต้องแก้ด้วยการบริหารจัดการ อย่างเป็นระบบ การเลือกนำกลยุทธ์ด้านแฟรนไชส์มาใช้ในการพัฒนาโรงงานน้ำดื่มจะช่วยสร้างมาตรฐานที่ดี ที่สามารถตรวจสอบกันเองได้เบื้องต้นด้วย Internal Audit รวมถึงเทคโนโลยีและทรัพยากรที่จะใช้ร่วมกัน เพื่อลดเวลาในการลองถูกลองผิด

Model Franchise : ” SMART DRINKING WATER FACTORY ” BRAND TDWI

การสร้างทีมงาน พัฒนาเทคโนโลยีที่จะมาช่วยรองรับการเติบโตของตลาดในอนาคตที่เราตั้งเป้า 100 ล้านขวดต่อปี

เริ่มตั้งแต่งาน DESIGE

เราให้ความสำคัญกับคุณภาพของน้ำดื่มและเราเลือกใช้ PHARMACEUTICAL GRADE ในการออกแบบระบบผลิตน้ำเพื่อให้ได้คุณภาพน้ำดื่มที่ดีที่สุด จากประสบการณืที่เคยออกแบบและติดตั้งระบบผลิตน้ำบริสุทธิ์ให้กับโรงงานยามากว่า 18 ปีและเป็นระบบที่สากลยอมนับจึงมั่นใจได้ว่าคุณภาพที่ได้จะแตกต่างจากโรงงานน้ำดื่มทั่วไป

เทคโนโลยี IOT + SCADA

สนใจที่จะร่วมลงทุนกับทางบริษัทพัฒนาธุรกิจน้ำดื่ม ติดต่อได้ที่ TEL 093-4789169

PACKAGE FAMILY https://pattanathurakijnamduem.org/packge-family/

PACKAGE INDUSTRY https://pattanathurakijnamduem.org/packge-industry/

2 Comments

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *