ฉลอง 20,000 Like ++ สำหรับผู้ติดตามเพจธุรกิจน้ำดื่ม

การทำธุรกิจน้ำดื่มมิใช่เก่งเรื่องน้ำดื่ม อย่างเดียวต้อง ต้องอาศัยองค์ประกอบหลายเรื่อง ทั้งศาสตร์และศิลปะ

” Clinic Business Services ​” เริ่มจากชื่อที่จดจำง่ายๆ

Clinic Business จดจำง่ายกว่า ” Business Clinic” เราไม่ใหญ่มากพอที่จะเป็นโรงพยาบาลได้ เราไม่มีความพร้อมมาพอ มีไม่คนมา และไม่มีคนเก่งมากพอ “คลินิกธุรกิจ ” คือ จุดเริ่มต้นจากหหมอเฉพาะทาง คลินิกเฉพาะทางธุรกิจ เพื่อผู้ประกอบการธุรกิจ ผู้เริ่มต้น ผู้ต้องการเรียนรู้และพัฒนาการ คือ จุดเริ่มต้นของการทำโครงการนี้

และสิ่งที่กำลังทำไม่ใช่พึ่งคิดและทำเราทำจาประสบการณ์งานที่ปรึกษามากกว่า 10 ปีและกิจกรรมล่าสุดที่ทางทีมงานน้ำดี TDWI เราไปทำเสวนาเรื่องของตลาดน้ำดื่มที่ผ่านมาและตลาดน้ำดื่มต่อจากนี้ไปจะปรับตัวกันอย่างไร ในงานPropak Asia2024 ที่ไบเทคบางนา

ดีใจที่รายคนสนใจมาร่วมกิจรรมดีๆแบบนี้และหลายคนติดตามมาจากเพจธุรกิจน้ำดื่ม

จากช่อง YouTube……..WaterChannel

ทำให้คนติดตามกิจกรรมดีๆของเรามากขึ้นต่อเนื่องและเราไม่ใช่พึ่งทำเราทำิกิจกรรมแนวนี้มากว่า 10 ปี ล่าสุดเราขึ้นมาช่วยผู้ประกอบการโรงงานน้ำดื่มที่จังหวัดสกลนครและโรงงานเป่าขวด ทั้ง 2 โรงงานทำธุริจที่เชื่อมโยงกันและต้องการให้เกิดการรู้จักันมีเพื่อนร่วมทางแบ่งปันประสบการณ์ดีๆร่วมกันส่งเสริมมากกว่าแข่งขัน

ดีใจ ที่ได้มาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆใ้กับชุมชนน้ำดีจังหวัดสกลนครและเรากำลังทยอยสร้างกลุ่มน้ำดื่มประจำจังวัดเพื่อแก้ปัญหาเรื่องราคาและมาตรฐานคือสิ่งที่เราทำมาต่อเนื่องหลายปีและจะทำต่อไป

และอีก 1 กิจกรรมที่เราทีมงานน้ำดีร่วมกับทางโรงงานบรรจุภัณฑ์ต้องการจะให้ความรู้กับผู้ประกอบการในเดือนสิงหาคม ที่จะถึงมาเรียรู้เรื่องของ Supply Chainที่โรงงานน้ำดื่มต้องรู้

https://www.facebook.com/events/669470425356653/
ขอบคุณที่แบ่งปัน แชร์