น้ำดื่มมหาชน

แนวคิดของการร่วมมือกันสร้างตลาดน้ำดื่ม ในรูปแบบของการร่วมทุน การร่วมธุรกิจ Start Up คำคุ้นๆ ที่มักจะได้ยิน เรื่องของ Crowdfunding หรือ การระดมทุนจากนักลงทุน คล้ายๆกับการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ สำหรับบริษัทมหาชน

การใช้ระบบ crowdfunding สำหรับน้ำดื่มมหาชน เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการระดมทุนโครงการหรือการขยายธุรกิจ โดยช่วยให้น้ำดื่มมหาชน สามารถเข้าถึงเงินทุนจากนักลงทุนและผู้ที่สนใจ ที่ขาดประสบการณ์และไม่ต้องการลงทุนคนเดียว สามารถที่จะศีกษาความเป็นเจ้าของกิจการด้วยการร่วมทุนที่ถูกต้องตามกฎหมาย

  1. การเข้าถึงเงินทุน: การใช้ crowdfunding ช่วยให้บน้ำดื่มมหาชนสามารถเข้าถึงเงินทุนจากผู้สนใจและนักลงทุนทั่วไปได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพากับสถาบันการเงินในการระดมทุน
  2. แพลตฟอร์มออนไลน์: การใช้แพลตฟอร์มออนไลน์เป็นตัวกลางในการระดมทุนช่วยให้การเชื่อมโยงระหว่างผู้ระดมทุนและนักลงทุนเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
  3. โอกาสในการเพิ่มยอดขายหรือขยายตลาด: การระดมทุนผ่าน crowdfunding ช่วยเสริมสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายหรือขยายตลาดได้มากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ กับโครงการน้ำดื่มมหาชนที่นำเสนอ

แนวคิดการสร้างน้ำดื่มมหาชนด้วยกลยุทธ์แฟรนไชส์

การออกแบบโรงงานน้ำดื่มตามแผนการตลาดของบริษัทพัฒนาธุรกิจน้ำดื่ม ( ประเทศไทย) จำกัด

แผนธุรกิจ : ธุรกิจแฟรนไชส์โรงงานน้ำดื่มมาตรฐานสากล

International Standard Water Factory Franchise Business

แผนธุรกิจเล่มนี้รวบรวมความรู้ ความเข้าใจ ที่ถูกต้องของการบริหารจัดการเกี่ยวกับการสร้างธุรกิจโรงงานน้ำดื่มแบบมีระบบแบบแผนตั้งแต่การก่อสร้างตัวโครงสร้างอาคารกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล พนักงานฝ่ายผลิต การตลาดและช่องทางการจัดจำหน่ายที่สามารถจะแข่งขันได้กับแบรนด์ชั้นนำได้และสร้างผลประกอบการที่ดี คุ้มค่ากับการลงทุน สร้างแนวทางสำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจน้ำดื่มที่ความพร้อมความมุ่งมั่นสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ ซึ่งใช้ในการสร้างตลาดใหหม่ให้กับการขยายรูปแบบธุรกิจให้กับทางบริษัทพัฒนาธุรกิจน้ำดื่มในการใช้กลยุทธ์แฟรนไชส์ช่วยให้ผู้ประกอบการโรงงานน้ำดื่ม Franchisee และทางบริษัทที่เป็นเ Franchisor  มีเป้าหมายเดียวกันในการขยายตลาดโรงงานน้ำดื่มที่มาตรฐานเหมือนกันทุกโรงงานสร้างความแข็งแกร่งในการแข่งขัน  การลดต้นทุน สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันกับคุ่แข่งในยุคปัจจุบัน

สรุปแผนธุรกิจของทางบริษัทพัฒนาธุรกิจน้ำดื่ม

บทที่ 1
ระเบียบวิธีวิจัย

สรุปจากข้อมูล นิติบุคคลและงบการเงิน เว็บไซต์ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า  เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจว่าตลาดน้ำดื่มมีการเติบโตจริงและยังใช้ในการศึกษาข้อมูลโรงงานน้ำดื่มในพื้นที่ของลูกค้าของบริษัทเราได้ด้วย โดยศึกษาจากการศึกษางบการเงินของทำให้เห็นภาพของโรงงานว่ามีศักยภาพในช่วง ปี พ.ศ. 2561 – พ.ศ. 2565 และสามารถนำมาเป็นแหล่งอ้างอิงให้น่าเชื่อถือมากขึ้น

     

ขอบคุณที่แบ่งปัน แชร์