การสร้างโรงงานน้ำดื่ม ส่วนก่อสร้าง

ขั้นตอนและข้อมูลระหว่างแฟรนไชส์โรงงานน้ำดื่มและการสร้างเองในการก่อสร้างโรงงานน้ำดื่ม

โครงสร้างอาคารโรงงานน้ำดื่ม

ขั้นตอน / ด้านแฟรนไชส์โรงงานน้ำดื่มการสร้างโรงงานน้ำดื่มเอง
Step 1: การหาทำเลมีที่ดินเดิม หรือหาใหม่ ใช้ที่ตั้งที่มีการศึกษาและวิเคราะห์เสมอมีที่ดินเดิม หรือ หาใหม่ดำเนินการวิเคราะห์และเลือกที่ตั้งเอง
Step 2: การหาทรัพยากรแหล่งน้ำมีบริษัทแม่ให้ข้อมูลและสนับสนุนในการหาทรัพยากรต้องดำเนินการค้นหาและตรวจสอบทรัพยากรด้วยตนเอง
Step 3: การติดต่อหน่วยงานราชการมีการสนับสนุนจากแบรนด์และบริษัทแม่ในการติดต่อต้องดำเนินการติดต่อและสรรหาข้อมูลจากหน่วยงานเอง
Step 4: การออกแบบวางแผนการก่อสร้างได้รับแบบแผนที่มีการตรวจสอบและอนุมัติต้องจัดทำและออกแบบแผนที่เอง
Step 5: การควบคุมงบประมาณการก่อสร้างมีคำแนะนำและเครื่องมือจากแบรนด์ต้องดำเนินการควบคุมงบประมาณด้วยตนเอง
Step 6: การตรวจรับได้รับคำแนะนำในกระบวนการตรวจรับต้องดำเนินการตรวจรับและพิจารณาคุณภาพเอง
ตารางเปรียบเทียบ

การรวมข้อมูลทั้งหมดเข้าด้วยกันเป็น Step By Step จะช่วยให้คุณมีภาพรวมเกี่ยวกับขั้นตอนและการดำเนินงานที่ต่างกันของแฟรนไชส์และการสร้างเองในการก่อสร้างโรงงานน้ำดื่ม.

ตัวอย่างของโรงงานน้ำดื่ม

หลังจากทีมลงพื้นที่ก็ต้องกลับมาออกแบบวางแผนแบบ STEP BY STEP สำหรับการออกแบบ LAy-Out บนพื้นที่เดิมที่ดี และศึกษา ทรัพยาการขั้นพื้นฐาน แหล่งน้ำดิบ ขนาดของ Load ไฟฟ้ารอบพื้นที่เพียงพอกับขนาดชองธุรกิจไหมที่เราทำแผนธุรกิจ การประสานงานกับหน่วยงานต่างและเราเริ่มตั้งแต่การขออนุญาติขอขุดเจาะน้ำบาดาล

วันที่ 8 เดือน 8 ปี 2564

การออกแบบพื้นที่ที่จะสร้างโรงงานที่ต้องควบคุมมาตรฐานและงบประมาณการก่อสร้าง รวมถึงระยะเวลาในการทำงาน คนที่มีประสบการณ์ก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก แต่บางตยไม่เคยทำ เข้าใจว่าทำง่ายแต่ที่ผ่านมาบอกเลยไม่ได้ง่ายอย่างที่เราคิด ยังคงมีอุปสรรคมากมายในการทำงาน ตัวอย่างของโรงงานนี้ นัดตรวจ อย. วันที่ 5 ก.ย. 2566

หลังจากอาคารจบ ก็ยังคงมีอีกหลายเรื่อง ยกตัวอย่างเรื่องของเครื่องจักร โรงงานนนี้นำเครื่องจักรอัตโนมัติจากประเทศจีนเข้ามา ครบถ้วนตั้งแต่ระบบผลิตน้ำดื่ม เครื่องเป่า เครื่องบรรจุและเครื่องแพค

บทความนี้แค่อยากเปรียบเทียบการลงทุนธุรกิจ กับการสร้างบ้านอยู่เองแนวติดไม่เหมือนกัน

ปัจจัย / ด้านแฟรนไชส์โรงงานน้ำดื่มการสร้างโรงงานน้ำดื่มเอง
ความพร้อมในด้านเงินลงทุนต้องการค่าลงทุนเริ่มต้นน้อยกว่าต้องการค่าลงทุนเริ่มต้นสูง
การจัดการมีระบบการจัดการและการดูแลรักษาแบบมาตรฐานสามารถจัดการแบบเต็มรูปแบบ
ความเสี่ยงมีความเสี่ยงต่ำกว่าในเรื่องการเริ่มต้นและการดำเนินธุรกิจมีความเสี่ยงในการเริ่มต้นและการดำเนินธุรกิจ
สนับสนุนจากบริษัทแม่ได้รับการสนับสนุนในด้านการตลาด การจัดการ และความรู้จากบริษัทแม่ต้องจัดการทุกด้านเองโดยไม่มีการสนับสนุนจากภายนอก
ส่วนแบ่งกำไรมีการแบ่งกำไรกับบริษัทแม่ตามข้อตกลงได้รับกำไรเต็มรูปแบบ
เวลาในการเริ่มต้นสามารถเริ่มต้นและเริ่มทำธุรกิจได้เร็วกว่าต้องใช้เวลาในการเตรียมการและก่อสร้าง
การสร้างแบรนด์ได้รับการสนับสนุนและการบูรณาการกับแบรนด์มากขึ้นต้องสร้างแบรนด์ของตนเอง
การควบคุมต้นทุนมีการควบคุมต้นทุนและแนวทางในการจัดซื้อวัตถุดิบสามารถควบคุมต้นทุนได้ตามที่ต้องการ
การเริ่มต้นด้วยระบบที่มีอยู่ใช้ระบบที่มีอยู่จากแบรนด์แม่ต้องสร้างระบบใหม่เอง
ความเร็วในการเริ่มต้นเริ่มทำธุรกิจได้เร็วกว่าต้องใช้เวลาในการเริ่มต้นเพิ่มขึ้น
ความสามารถในการค้าและการตลาดได้รับความรู้และเครื่องมือในการค้าและการตลาดจากแบรนด์แม่ต้องพัฒนาความรู้และทักษะด้านการค้าและการตลาดเอง
ความสามารถในการนำเสนอสินค้าได้รับคำแนะนำในการนำเสนอสินค้าจากแบรนด์แม่ต้องพัฒนาความสามารถในการนำเสนอสินค้าเอง

จากตารางเปรียบเทียบข้างต้น แฟรนไชส์และการสร้างเองมีข้อได้เสียและความเหมาะสมที่แตกต่างกันตามเนื้อหาและบริบทของธุรกิจที่คุณต้องการดำเนินไป. คุณควรพิจารณาจากข้อมูลเหล่านี้เพื่อเลือกแนวทางที่เหมาะสมกับความต้องการและทรัพยากรของคุณ

ขอบคุณแนวคิดดีๆจาก พี่เอ็ด 7 วิ

ขอบคุณที่แบ่งปัน แชร์