ธุรกิจแฟรนไชส์ ไม่ใช่มีแค่ร้านอาหาร ร้านชา หรือ ร้านกาแฟเท่านั้น แฟรนไชส์ คือ กลยุทธ์ 1 ของการเข้าสู่ Market Entry ใช้เพื่อขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ

What is a franchise?
A franchise is a business owned by an individual that is a part of a larger brand—that may be national or multinational—which oversees each franchisee location. Many stores that you are familiar with that have multiple locations are franchises. The two levels of people involved in franchises are:

การขยายธุรกิจด้วยกลยุทธ์ แฟรนไชส์ ในมุมของที่ปรึกษา

มองเห็นโอกาสของการเติบโตร่วมกัน เรามักจะเรียก เจ้าของแบรนด์ หรือ เจ้าของสิทธิ์ ว่า FRANCHISOR ซึ่งจะต้องเป็นองค์การที่มีความพร้อมที่จะเลือกใช้กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ อยากให้เข้าใจรูปแบบของแฟรนไชส์

วิธีการหาหุ้นส่วน – ได้เงินลงทุน และ ผู้ร่วมงาน

ลงทุน 10 ล้าน จะลงทุนเอง หรือ จะหาหุ้นส่วน

ประสบการณ์ที่ผ่านมาเคยเป็นที่ปรึกษาโรงงานน้ำดื่มลงทุนเครื่องจักร 10 ล้าน หลายๆ Vendor List ที่ไม่ได้ประชุมทีม ต่างคน ต่างที่มา บอกเลยการทำงานย่อมยาก ยิ่งคนบริหารฝึกหัดงานแทนที่จะเร็วกับล่าช้า เห็นมานับต่อนับ เพราะกลัวเกินงบ สุดท้ายเกินทั้งงบ ทั้งเวลา คือ เหตุผลหลักที่ต้องเป็นเจ้าภาพในการบริหารจัดการโครงการให้ดำเนินตามแผนและเลือกใช้กลยุทธ์แฟรนไชส์ในการทำ Project 10 ล้านบาท ที่เพิ่มในส่วนของเครื่องเป่าขวดใน Package Insdustry สนใจอยากศึกษาการลงทุนก็ติดต่อสอบถามได้

ขอบคุณที่แบ่งปัน แชร์