การสร้างโมเดลธุรกิจแฟรนไชส์โรงงานน้ำดื่มมาตรฐานสากล

Pain Point ของธุรกิจน้ำดื่ม
ปัญหาของโรงงานน้ำดื่มตลอดหลายปีที่ผ่านมา คือ เรื่องราคาเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนามาจรฐานโรงงานน้ำดื่ม การเริ่มต้นที่ขาดความรู้และประสบการณ์ คือ 1 เหตุผลที่ทำให้ไปต่อไม่ได้

ตัวอย่าง PRE-FRANCHISE

ปี 2559 อีก 1 กลยุทธ์ของการสร้าง NEW MODEL 5 ล้านในการลงทุนโรงงานน้ำดื่ม

3 สิ่งในการเลือกทำธุรกิจ​แฟรนไชส์​ 1. Trademark 2 Systems 3. Royalty​ Feeการลงทุนธุรกิจ​แฟรนไชส์​ ที่หลายคนเข้าใจผิดว่า​ คือ​ ธุรกิจเอาเปรียบ​ กินหัวคิว​ และไม่ช่วยทำอะไร​ คำว่า​ Royalty​ Fee ” คือ​ ค่าประสบการณ์​ ของเจ้าของสิทธิ​์​ ที่ผ่านการลองถูกลองผิด​นับครั้งมาแล้วไม่ถ้วย​ คือ​ สิ่งที่จะช่วยให้​นักลงทุน​ที่สนใจในธุรกิจ ​แฟรนไชส์​ทำงานง่ายขึ้น​ ส่วน​ Marketing​ Fee​ คือ​ ค่าดูแลให้​ Franchise​e​ ทำงานได้ตามบทบาทหน้าที่​ ที่มีหารแบ่งงานกันชัดเจนระหว่าง​ Franchisor​ กับ​ Franchisee ทำไมเราต้อง​ Setting Factory​ ตามข้อกำหนดของ​บริษัทแม่​ เพราะเราพิสูจน์​มาแล้วว่า​ การผลิต​ คือ​ หัวใจของการทำงานให้ได้ตามแผนการตลาด​ ปัญหาต่างๆเราจะมีทีม​ Support​ ตลอดอายุสัญญา​ที่ตกลงกันเราเรียกว่า​ Franchise Agreemen และเราเลือกเฉพาะนิติบุคคล​เท่านั่นที่จะมาร่วมลงทุนกับทสงบริษัท​ตามแผนยุทธศาสตร์​ ให้ครบ​ 300​ ล้านบาทสร้างตลาด​ 2 % ของตลาดน้ำดื่ม​ อีก​ 1 โครงการดีๆกับการลงทุนในตลาด​ Real Sector​ ที่เป็นภาคการผลิตอย่างแท้จริง

การสร้างแบรนด์น้ำดื่มที่ดี

อีก 1 กลยุทธ์ คือ การสร้างคนมาบริหารโรงงานน้ำดื่มที่ร่วมกับภาคการศึกษาในการสร้างผู้จัดการโรงงานน้ำดื่ม

ขอบคุณที่แบ่งปัน แชร์