เทรนด์นวัตกรรม IoT 2022 และการใช้ AIoT หรือ AI + IoT มาประยุกต์ใช้ในภาคอุตสาหกรรม 

ส.อ.ท. ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน Industrial IoT Expo 2022 ยกระดับอุตสาหกรรมไทย สู่อุตสาหกรรมอัจฉริยะ

วันนี้ 12 ตุลาคม 2565 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) จับมือเหล่าพันธมิตรชั้นนำ ผู้ให้บริการ System Integrator และ IoT Implementor ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จัดแสดง นวัตกรรมด้าน Industrial IoT Solution สำหรับภาคอุตสาหกรรมไทย นวัตกรรมใหม่ด้าน IoT

เพื่อกระตุ้นให้ผู้ผลิตในไทยประยุกต์ใช้และปรับปรุงโรงงานสู่อุตสาหกรรมอัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด “Connected Smart Industry towards Industrial IoT ” เทคโนโลยีเชื่อมต่อสู่อุตสาหกรรมอัจฉริยะด้วยนวัตกรรม Industrial IoT ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท.

ตารางการสัมมนาความรู้ตลอดวัน

บริษัท พัฒนาธุรกิจน้ำดื่ม ( ประเทศไทย ) จำกัด ได้รับเชิญจาก Wecon Thailand ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ บอกเลยว่าเป็นอีก 1 งาน ที่มีประดยชน์ รวมถึงได้ไป Update Technology โดยเฉพาะทางด้าน IOT ที่ ปัจจุบันนี้ นอกจากภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ได้นำข้อมูลต่างๆในการผลิต ถูกจัดเก็บข้อมูลและนำมาใช้ในการบริหารจัดการ ซึ่งปัจจุบันกลึ่มอุตสาหกรรมเล็ก SMEs ก็สามารถที่จะเข้าถึงเทคโนโลยีได้ง่ายขึ้น เนื่องจากราคาถูกลงมาก มีผู้ผลิตมากราย ลงมาแข่งขันและแบ่งปันความรู้ ก็ทำให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นกว่าเดิม การแข่งขันทาธุรกิจในโลกอนาคต ใครมีข้อมูลที่มากกว่าจะได้เปรียบ มาดูภาพบรรยากาศในงานกันครับ

แนะนำผลิตภัณฑ์ โดย CEO WECON THAILAND คุณชาญศิลป์ ( พี่เอ ) ในการนำ IOT ไปใช้ใน Solution ต่างๆ

บรรยากาศภายในงาน Industrial IoT Expo 2022

ขอบคุณที่แบ่งปัน แชร์